05:19
0
 
10 smartphone được mọi người trông chờ nhất tại CES 2015

Chỉ còn vài ngày nữa, CES 2015 sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Tại triển lãm công nghệ lớn trong năm này, nhiều smartphone mới sẽ có cơ hội trình làng và khuấy động thị trường.

1. Sony Xperia Z4


Sony Xperia Z4 đang được coi là smartphone cao cấp có khả năng trình làng tại CES năm nay cao nhất. Theo các tin đồn, Xperia Z4 sẽ đi kèm với màn hình QHD 5.2 inch, chạy bộ xử lý Snapdragon 810, 3 GB RAM, camera sau 20.7MP và camera phía trước 5MP, có hỗ trợ mạng 4G LTE-A và tuổi thọ pin dài. Chiếc điện thoại này cũng chạy Android 5.0 Lollipop.


2. LG G Flex 2


LG cũng dự kiến sẽ phát hành phiên bản tiếp theo của G Flex tại triển lãm CES sắp tới. Trong thực tế, Qualcomm cũng vừa tung ảnh quảng cáo của một thiết bị dường như là G Flex 2. Theo dự đoán, G Flex 2 sẽ có kích thước nhỏ hơn so với thiết bị gốc và chạy chip Snapdragon 810.


3. HTC Desire


HTC được cho công bố các thiết bị thuộc dòng Desire của mình tại CES 2015. Họ cũng báo cáo rằng HTC có thể tiết lộ smartphone trang bị camera trước đỉnh, mặc dù không có nhiều thông tin về thiết bị này ngay bây giờ.


4. Xiaomi MI-5


Xiaomi đã có một năm 2014 tuyệt vời. Bây giờ, gã khổng lồ mới nổi của Trung Quốc sẽ ra mắt phiên bản kế tiếp của Mi4 tại CES 2015. Thiết bị này sẽ được gọi là Xiaomi MI-5, trang bị màn hình 5.5 inch QHD viền màn hình siêu mỏng, có bộ xử lý Snapdragon 810, 3GB RAM, kết nối 4G LTE, chạy Android 5.0 và pin hoạt động khá lâu dài.


5. Asus Zenfone thế hệ mới


Asus đã hứa sẽ công bố loạt Zenfone mới tại International Consumer Electronics Show (CES) ở Las Vegas. Asus cũng cho thấy họ sẽ có một chiếc điện thoại được trang bị camera kép ở mặt sau và một smartphone giá rẻ với cấu hình bình thường. Tuy nhiên vẫn có khả năng sẽ có nhiều thiết bị đặc biệt khác của hãng trình làng.


6. Smartphone Kodak chạy Android


Kodak đang hứa hẹn sẽ tung ra điện thoại thông minh đầu tiên tại triển lãm CES 2015. Thiết bị này dự kiến sẽ được thực hiện bởi một công ty của Anh gọi Bullitt Group và chạy hệ điều hành Android của Google.


7. ViewSonic V55


Công nghệ nhận dạng võng mạc Iris vẫn chưa trình làng trong năm 2014. Bây giờ, ViewSonic, một công ty ít được biết đến đang muốn ra mắt một điện thoại thông minh có công nghệ nhận dạng võng mạc Iris tên là ViewSonic V55, chiếc điện thoại thông minh này sẽ trang bị bộ xử lý Snapdragon 410 bốn nhân 64-bit chạy ở tốc độ 1.4GHz; có bộ xử lý đồ hoạ Adreno 306; RAM 2GB; màn hình 5.5 inch full HD (1080x1920 px), camera 13 MP.


8. Lenovo 4G LTE


Lenovo sẽ công bố một chiếc điện thoại LTE giá rẻ trong năm 2015 tại CES 2015 sẽ diễn ra vào tuần tới. Chiếc smartphone này sẽ có màn hình 5 inch, đi kèm với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 bốn nhân 1,2 GHz, có 16 GB bộ nhớ trong, 1 GB RAM, khe cắm thẻ nhớ mở rộng.


9. Vaio Smartphone


Theo một báo cáo từ Nikkei, Vaio đang có kế hoạch cho ra mắt các thiết bị di động mới và trong đó có một smartphone màn hình 5 inch. Đầu năm ngoái, Sony đã bán mảng kinh doanh máy tính và thương hiệu Vaio của mình cho các đối tác công nghiệp Nhật Bản cho nên Vaio cũng có tham vọng tham gia thị trường smartphone.


10. Acer 4G LTE Smartphone


Các báo cáo gần đây cũng nói rằng Acer có thể sẽ tiết lộ một loạt các điện thoại thông minh giá thấp tại CES tuần tới. Tất cả những chiếc điện thoại này đều thuộc dòng Acer Liquid và sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE.


source










0 nhận xét:

Đăng nhận xét